Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Wednesday, January 12, 2011

Hướng dẫn cách đăng ký học thử miễn phí không thời hạn!

Quý độc giả kính mến,

Sau một thời gian dài đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt hạ tầng kỹ thuật cũng như công nghệ đào tạo, vào ngày 11/01/2011 vừa qua, Tài Hoa Việt đã chính thức triển khai loại hình đào tạo từ xa (e-learning) dành cho tất cả các khóa đào tạo (Anh văn, tin học và kỹ năng mềm) trên trang blog có địa chỉ là http://taihoaviet-demo.blogspot.com.

Nhân dịp khai trương loại hình đào tạo độc đáo này, Tài Hoa Việt sẽ cấp phát tài khoản học thử miễn phí không thời hạn dành cho mọi độc giả có nhu cầu tìm hiểu trước khi học chính thức. Chỉ với duy nhất một tài khoản e-learning của Tài Hoa Việt, từ nay, bạn đã có thể học thử miễn phí tất cả các khóa học của Tài Hoa Việt, từ Anh văn, tin học và kỹ năng mềm.

Khóa học thử đầu tiên theo hệ e-learning của Tài Hoa Việt là khóa Bác sĩ máy tính (trình độ Vỡ lòng) (xem thông tin chi tiết về khóa học này tại đây).

Lưu ý: Tất cả các bài học thử của khóa học này sẽ được đăng tải lần lượt lên trang blog từ ngày 15/01/2011.

Sau đây là thủ tục đăng ký để được cấp phát tài khoản e-learning của Tài Hoa Việt:


BƯỚC 1: Bạn cần phải có tài khoản thư điện tử Gmail thì mới sử dụng được tài khoản e-learning của Tài Hoa Việt. Nếu đã có tài khoản Gmail, thì bạn không cần thực hiện bước này mà chuyển thẳng sang bước 2. Nếu chưa có tài khoản Gmail, thì bạn hãy đọc lại bài hướng dẫn chi tiết tại đây.


BƯỚC 2: Hãy sử dụng tài khoản Gmail của bạn để gởi thư đăng ký cho chúng tôi theo cách sau đây. Từ giao diện của Gmail, bạn hãy nhắp chuột lên nút Compose (xem ảnh minh họa bên dưới) để soạn thư mới.


Kế đến, bạn hãy nhập vào địa chỉ e-mail của Tài Hoa Việt là baonguyen10101976@gmail.com trong ô To, nhập tiêu đề là Dang ky hoc thu e-learning trong ô Subject và nhập vào mẫu đăng ký như sau:

Họ tên:
Giới tính:
Ngày sinh:
Nghề nghiệp (nếu còn đi học thì ghi là học sinh hoặc sinh viên):
Nơi công tác (nếu còn đi học thì ghi tên lớp và tên trường):
ĐTDĐ (chúng tôi sẽ liên lạc với bạn bằng số điện thoại này):

Cuối cùng, bạn hãy nhắp chuột lên nút Send để gởi thư đi (xem ảnh minh họa bên dưới).


Ngay lập tức, bạn sẽ nhận được thư trả lời tự động của chúng tôi (xem ảnh minh họa bên dưới).

BƯỚC 3: Chậm nhất là 24 giờ, kể từ thời điểm nhận được e-mail đăng ký của các bạn, chúng tôi sẽ gởi thư mời và yêu cầu bạn phải kích hoạt tài khoản. Thư mời này sẽ có giao diện như sau:


Kế đến, bạn hãy nhắp chuột vào siêu liên kết trong thư, nhập vào mật khẩu đăng nhập Gmail của bạn trong ô Password, nhắp chuột lên nút ACCEPT INVITATION rồi chọn mục View Blog để hoàn tất quá trình kích hoạt tài khoản học thử e-learning Tài Hoa Việt.

Bạn sẽ được đưa ngay đến khu vực học thử miễn phí của Tài Hoa Việt.

LƯU Ý: Về sau, mỗi khi muốn vào khu vực học thử miễn phí, thì bạn chỉ cần truy cập trang blog có địa chỉ là http://taihoaviet-demo.blogspot.com, nhập vào địa chỉ Gmail của bạn (không cần nhập phần @gmail.com) trong ô Tên người dùng (Email) và mật khẩu đăng nhập trong ô Mật khẩu rồi nhắp chuột lên nút ĐĂNG NHẬP là đã có thể vào thẳng khu vực học thử miễn phí không thời hạn của Tài Hoa Việt.

Chúc các bạn thành công.

Thông tin chi tiết vui lòng gởi e-mail về địa chỉ baonguyen10101976@gmail.com hoặc gọi điện đến số 0958 578 789 (gặp Thầy Bảo Nguyên).

Chân thành cảm ơn.

Trân trọng thông báo,

BAN GIÁM ĐỐC TÀI HOA VIỆT

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)