Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Wednesday, January 12, 2011

Chuột quang không dây Belkin giá chỉ 120.000 đồng!

Quý độc giả kính mến,

Thị trường chuột quang không dây ngày càng trở nên sôi động khi có thêm nhiều "tân binh" tham gia cạnh tranh cùng những tên tuổi lớn. Trong số này phải kể đến sự xuất hiện của loại chuột quang không dây có giá bán được xem là rẻ nhất hiện nay nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đó là Belkin.


Khác với 2 loại chuột quang của hãng Sony và Logitech (hiện đã hết hàng khuyến mãi) mà chúng tôi đã từng giới thiệu (xem lại bài viết về 2 loại chuột này tại đây), hãng Belkin đã lựa chọn một xu hướng thiết kế khác đó là làm sao cho chuột quang không dây được bền chắc và cầm nắm vừa vặn hơn, đặc biệt là những người có đôi bàn tay to hay như các game thủ.


Tuy có giá rẻ, song chuột quang không dây của hãng Belkin lại có đến 5 nút: nút chuột trái, nút chuột phải, nút cuộn trang ở giữa và 2 nút ở 2 cạnh trái phải để lướt Web nhanh hơn vì thay thế cho 2 nút Next và Back của trình duyệt Web. Không chỉ dừng lại ở đấy, loại chuột này còn dùng được cho những máy tính để bàn thuộc diện đồ cổ (chỉ có cổng PS/2 mà không có cổng USB)!


Cách sử dụng của nó cũng rất đơn giản. Chỉ cần lắp 02 viên pin AA vào thân chuột, gắn đầu cáp USB hoặc cáp PS/2 của thiết bị nhận sóng không dây có hình chiếc đĩa với cổng USB hoặc cổng PS/2 của máy tính, chờ đợi cho máy tính nhận diện thiết bị này trong vài giây rồi ấn phím chuyển đổi cáp trên
thiết bị nhận sóng không dây hoặc ấn chiếc nút nhỏ xíu có màu đen ở mặt dưới của chuột không dây là bạn đã có thể sử dụng được ngay.


Loại chuột này được bảo hành 01 tháng và đang được chúng tôi bán với giá siêu khuyến mãi là 120.000 đồng (giá thị trường là 150.000 đồng).

Do số lượng hàng mẫu khuyến mãi là có hạn nên chúng tôi chỉ ưu tiên cho những khách hàng đăng ký sớm nhất. Để đăng ký, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Tài Hoa Việt tại trụ sở số 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ hoặc gọi điện đến số 0958 578 789 gặp Thầy Bảo Nguyên – E-mail:
baonguyen10101976@gmail.com).

Trân trọng thông báo.
Siêu thị điện tử KHÁM PHÁ

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)