Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Saturday, October 9, 2010

Quà tặng của Open Vietnam dành cho 100 độc giả của trang blog Tài Hoa Việt


Quý độc giả kính mến,

Vào lúc 10:10 sáng mai (10/10/2010) Tài Hoa Việt sẽ được chính thức kết nạp làm thành viên của Open Vietnam – một tổ chức phi chính phủ (NGO) quy tụ các nhà khoa học, các chuyên gia và những doanh nghiệp giàu tâm huyết do TS. Lê Nguyễn Bảo Nguyên sáng lập vào ngày 10/10/2007 với sứ mệnh góp phần phổ biến tri thức mới cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước.

Đây là một vinh dự rất lớn dành cho thương hiệu Tài Hoa Việt. Kể từ thời khắc này, lịch sử của Tài Hoa Việt sẽ sang trang. Để đánh dấu sự kiện trên và cũng để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý phụ huynh và các bạn học viên đã từng ủng hộ Tài Hoa Việt trong suốt 1 năm qua, Dự án Open Vietnam sẽ chép tặng miễn phí CD-ROM phổ cập tin học mang tên Chiếc la bàn số ra đầu tiên (mã nguồn, trình cài đặt và tài liệu hướng dẫn) cho 100 độc giả may mắn nhất của trang blog Tài Hoa Việt.

Để được chép tặng dữ liệu của CD-ROM hấp dẫn này, bạn hãy nhanh chân đến Tài Hoa Việt tại địa chỉ số 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ (Hotline: 0958 578 789, E-mail: baonguyen10101976@gmail.com, Blog: http://taihoaviet.blogspot.com) và mang theo ổ đĩa USB của mình (dung lượng còn trống tối thiểu là 1 GB) vào buổi sáng (từ 9:00 – 11:00) và buổi tối (6:00-7:00) tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày Chủ Nhật).

Chương trình này sẽ bắt đầu từ ngày 11/10 và kết thúc vào lúc 7:30 tối ngày 18/10/2010 hoặc sớm hơn nếu như đã đạt đến con số 100 độc giả. Vì vậy, các bạn hãy nhanh chân lên nhé!

Bạn cũng có thể download đĩa CD-ROM Chiếc la bàn tại đây.


Bài viết về Chiếc la bàn trên Tạp chí Xã hội thông tin

“Chiếc la bàn” là gì?

Không thể phủ nhận giá trị to lớn mà Internet đã, đang và sẽ mang đến cho nhân loại. Tuy nhiên, chẳng phải mọi thứ trong thế giới vô hình này đều tỏ ra hữu ích đối với từng đối tượng người dùng cụ thể ở từng quốc gia, lãnh thổ và miền vùng khác nhau. Hơn thế, do bị ảnh hưởng bởi rào cản ngôn ngữ và kiến thức nền tảng, sẽ có lúc bạn phải đối mặt với hiện tượng quá tải thông tin. Đó là trường hợp mà bạn đã mất rất nhiều thời gian lướt Web nhưng lại ra về với đôi bàn tay trắng vì chẳng săn được những thứ thực sự ưng ý. Cũng như một phiên chợ ở ngoài đời thường, trên Internet sẽ có rất nhiều người bán, người mua và hàng hóa. Nhưng không có nghĩa là ai cũng bán hàng thật, hàng tốt.

Trong vai trò của một bộ lọc đa lớp, CD-ROM “Chiếc la bàn” (The Compass) sẽ gạn sạch tất cả những thứ trên Internet. Phần lắng còn lại tuy sẽ ít hơn rất nhiều nhưng đó mới thật sự là cái mà người dùng đang khao khát có. Với khả năng chọn lọc rất cao, “Chiếc la bàn” xứng đáng là một hành trang không thể thiếu dành cho cư dân điện tử – những ai muốn vững tâm và tự tin khi lướt Web trên biển cả thông tin của Internet. Phiên bản CD-ROM của “Chiếc la bàn” sẽ ra mắt người dùng vào tuần lễ đầu tiên của mỗi tháng và bao quát nội dung của 30 ngày trước đó.

Cách đây gần 3 năm, Dự án OPEN VIETNAM đã từng được Ngân hàng Miền Tây (Western Bank, trụ sở tại TP. Cần Thơ) tài trợ kinh phí gần 400 triệu đồng để trao tặng 3.000 đĩa CD-ROM cho 3.000 học sinh, sinh viên hiếu học và học tốt trên toàn quốc. Đồng thời còn trao tặng thêm 1.000 đĩa CD này cho độc giả của những tạp chí CNTT hàng đầu Việt Nam, chẳng hạn như tạp chí Xã hội thông tin (Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT), Thế giới @ (báo Người Lao Động), Làm bạn với máy vi tính (báo Khoa học phổ thông), v.v…(xem bài báo nói về đĩa CD-ROM tại đây).

Còn bây giờ, mời bạn hãy cùng “hoa tiêu” “Chiếc la bàn” bắt đầu chuyến “hải hành” đầy thú vị để khám phá những miền đất mới trên Internet.

Thông tin chi tiết về đĩa CD-ROM Chiếc la bàn cùng một số bài viết đặc sắc còn được trích giới thiệu tại đây.

Thay mặt BGĐ Open Vietnam và Dự án Tài Hoa Việt, tôi xin được gởi đến tất cả quý vị những lời chúc tốt đẹp nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, tín nhiệm và sẻ chia để giúp chúng tôi không ngừng phát triển và góp phần nhỏ bé của mình cho sứ mệnh phổ biến tri thức mới cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước.

Kính thư,

TS. Lê Nguyễn Bảo NGUYÊN

- Tổng Giám đốc (CEO) Tổ chức Open Vietnam

- Giám đốc Dự án Tài Hoa Việt

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)