Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Friday, December 31, 2010

Chuyên đề Tài Hoa Việt R & D: Kỳ 1: "Thanh RAM" gắn ngoài kiêm thẻ nhớ USB 4 GB!

Quý độc giả kính mến,

Sau gần 1 tháng hoạt động thử nghiệm, Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ cao của Tài Hoa Việt (gọi tắt là Tài Hoa Việt R & D) đã phát triển thành công hàng loạt thiết bị giúp cải thiện năng lực xử lý và làm tăng thêm giá trị cho mọi chủng loại máy tính.

Một trong số những sản phẩm đã được đón chờ nhiều nhất chính là sản phẩm mang thương hiệu Tài Hoa Việt FD-RAM. Đây là một thiết bị mang phong cách 2 trong 1: vừa là “thanh RAM” gắn ngoài giúp tăng tốc xử lý của máy tính lên gấp 5 lần vừa là thẻ nhớ USB có dung lượng đến 4 GB.

Như các bạn đã biết, bộ nhớ RAM đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với chiếc máy tính. Dung lượng của nó càng lớn thì tốc độ xử lý của máy tính càng nhanh và ngược lại. Ai cũng biết cần phải nâng cấp bộ phận này để cải thiện sức mạnh cho PC. Tuy nhiên, trên thực tế, mọi chuyện lại chẳng đơn giản chút nào!

Thứ nhất, giá thành hiện nay của 1 thanh RAM có dung lượng 1 GB còn khá đắt (từ 500.000 – 600.000 đồng). Nếu muốn tăng thêm 2 GB cho bộ nhớ RAM, thì bạn sẽ phải chi không dưới 1 triệu đồng!

Thứ hai, không phải máy tính nào cũng cho phép nâng cấp. Ngay cả khi nâng cấp được thì cũng chẳng dễ tìm kiếm linh kiện tương thích để lắp ráp, đặc biệt là những máy tính thuộc diện “đồ cổ”!

Thứ ba, việc lắp ráp thanh RAM vật lý đòi hỏi người thực hiện phải có một trình độ nhất định.

Để giải quyết 3 khó khăn trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thanh RAM “gắn ngoài” Tài Hoa Việt FD-RAM. Sau đây là những đặc nét của sản phẩm này:

1. Tài Hoa Việt FD-RAM giúp tăng tốc xử lý của máy tính lên gấp 5 lần (tốc độ truy xuất dữ liệu ngẫu nhiên luôn được đẩy lên mức cao nhất và có thể đạt đến tốc độ 15 Mb/giây)!

2. Tài Hoa Việt FD-RAM cho phép sử dụng cả dung lượng bộ nhớ RAM ẩn để góp thêm sức mạnh cho PC. Dung lượng bộ nhớ RAM ẩn là phần dung lượng mà hệ điều hành Microsoft Windows thường giấu lại bớt và khiến cho máy tính luôn nhận diện thiếu chính xác. Ví dụ, dung lượng bộ nhớ RAM vật lý của bạn là 4 GB, thì hệ điều hành Microsoft Windows chỉ thông báo và sử dụng tối đa có 3 GB mà thôi! Như vậy sẽ bị lãng phí mất 1 GB!

3. Ngoài việc tăng tốc máy tính, Tài Hoa Việt FD-RAM còn có thể được sử dụng như là 1 thẻ nhớ USB 4 thông thường (Kingston, Adata, Apacer, Super Talent, v.v…) có dung lượng lưu trữ lên đến 4 GB để bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu di động.

4. Tài Hoa Việt FD-RAM tương thích tốt với mọi hệ điều hành, mọi chủng loại và cấu hình máy tính, rất dễ cài đặt cũng như sử dụng. Chỉ cần đọc kỹ và làm đúng như bộ tài liệu hướng dẫn mà chúng tôi tặng kèm khi mua sản phẩm này là bạn đã có thể làm chủ được thiết bị.

5. Tài Hoa Việt FD-RAM có giá bán chỉ 300.000 đồng và được bảo hành đến 1 năm! Điều này đồng nghĩa với việc bạn đã tiết kiệm được đến 70% cho chi phí nâng cấp bộ nhớ RAM mà vẫn đạt được hiệu quả tăng tốc máy tính ở mức tương đương!

ĐẶC BIỆT: Nếu quý khách đã có thẻ nhớ USB (dung lượng tối thiểu từ 4 GB trở lên, thì chúng tôi có thể tích hợp công nghệ tăng tốc máy tính ngay trên thẻ nhớ USB của quý khách với chi phí chỉ 150.000 đồng/thẻ nhớ/lần tích hợp).

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm này, vui lòng liên hệ Tài Hoa Việt tại trụ sở số 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ (vui lòng hẹn gặp trước để được tư vấn trực tiếp bằng cách gọi điện thoại đến số 0958 578 789, gặp Thầy Bảo Nguyên).

Trân trọng thông báo,

Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ cao

(Tài Hoa Việt R & D)

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)