Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Monday, January 3, 2011

Chuyên đề Tài Hoa Việt R & D: Kỳ 2: Thẻ nhớ USB giúp tăng tốc download lên đến 500%

Quý độc giả kính mến,

Một trong những hấp lực lớn nhất của mạng toàn cầu (Internet) đó là người dùng được download (tải về máy tính) vô số những nguồn tài nguyên miễn phí, từ sách, phần mềm, trò chơi cho đến nhạc, phim và ảnh số.

Tính năng download thường được tích hợp trong các trình duyệt Web, chẳng hạn như Internet Explorer hay Mozilla Firefox. Tuy nhiên, tốc độ và chất lượng download luôn rất chậm và thường xuyên bị lỗi.

Để tăng tốc download, người dùng thường phải cài đặt thêm các trình tăng tốc download từ phía thứ ba. Và phần mềm được yêu chuộng nhất thế giới trong hơn 10 năm qua chính là sản phẩm mang thương hiệu Internet Download Manager. Đây là chương trình do Tập đoàn Tonec (Hoa Kỳ) viết ra từ năm 1999 và liên tục nhận được các giải thưởng tên tuổi.

Sau đây là một số ưu điểm rõ nét nhất của Internet Download Manager:

1. Hỗ trợ tăng tốc download lên đến 500%!

2. Cho phép download cùng lúc đến 99 tập tin và thiết lập đồng loạt đến 16 kết nối!

3. Dễ dàng tăng tốc và giảm tốc theo ý muốn.

4. Tự động phát hiện được mọi link download (kể cả những link ẩn hoặc không cho phép download theo cách thông thường).

5. Tương thích tốt với mọi cấu hình phần cứng và phần mềm.

Bạn có thể download về dùng thử phiên bản mới nhất (2011, 6.04) tại đây. Sau 30 ngày dùng thử, nếu muốn sử dụng tiếp, thì bạn cần phải mua bản quyền với giá 499.000 đồng/máy.

Nhằm hỗ trợ người dùng quen dần với việc sử dụng phần mềm có bản quyền, Phòng nghiên cứu và phát triển công nghệ cao Tài Hoa Việt (Tài Hoa Việt R & D) đã chế tạo thành công phiên bản không cần cài đặt của phần mềm tăng tốc download số 1 thế giới này.

Theo đó, bạn chỉ cần gắn thẻ nhớ USB đặc biệt của chúng tôi vào máy tính, nhắp đúp chuột vào một tập tin duy nhất trên thẻ nhớ USB này là đã có thể sử dụng được trình tăng tốc download mọi lúc, mọi nơi và trên mọi máy tính.

Ngoài ra, bạn cũng chỉ cần mua bản quyền có 1 lần với giá ưu đãi là 300.000 đồng (thay vì là 499.000 đồng/năm) là đã có thể sử dụng vĩnh viễn phần mềm Internet Download Manager.

Hơn thế, nếu mua phần mềm Internet Download Manager (phiên bản di động do chúng tôi phát triển) trước ngày 11/01/2011, bạn còn được tặng 01 USB 1 GB (trị giá 110.000 đồng) có kiểu dáng rất thời trang của những thương hiệu tên tuổi như Apacer hay Super Talent và tài liệu hướng dẫn sử dụng với rất nhiều “tuyệt chiêu” về download. Chương trình khuyến mãi này có thể kết thúc sớm hơn nếu hết hàng khuyến mãi. Vì vậy, bạn hãy nhanh chân lẹ tay mua sắm!

ĐẶC BIỆT: Nếu bạn đã có thẻ nhớ USB (dung lượng tối thiểu từ 1 GB), thì chúng tôi sẽ tích hợp phần mềm độc đáo này cho thẻ nhớ USB của các bạn. Chi phí thực hiện chỉ 200.000 đồng/thẻ nhớ USB/lần tích hợp (bản quyền vĩnh viễn).

KHUYẾN CÁO: Hiện nay trên mạng có rất nhiều phiên bản “bẻ khóa” phần mềm Internet Download Manager. Nếu sử dụng những phiên bản thuộc diện này, ngoài việc thường xuyên gặp lỗi download, máy tính của bạn còn bị nhiễm rất nhiều phần mềm mã độc.

Đó cũng là nguyên nhân vì sao máy tính của bạn bị chạy chậm, bị mất mật khẩu, bị xóa dữ liệu và thậm chí bị hỏng nặng về cả phần cứng lẫn phần mềm! Vì vậy, hãy sử dụng phần mềm có bản quyền để đạt được hiệu quả và sự an toàn tốt nhất cho máy tính của bạn!

Quý khách có nhu cầu mua mới hoặc tích hợp công nghệ tăng tốc download cho thẻ nhớ USB của mình, vui lòng liên hệ Tài Hoa Việt tại trụ sở số 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ (vui lòng hẹn gặp trước để được tư vấn trực tiếp bằng cách gọi điện thoại đến số 0958 578 789, gặp Thầy Bảo Nguyên).

Trân trọng thông báo,

Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ cao

(Tài Hoa Việt R & D)

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)