Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Sunday, October 10, 2010

Hội thảo trực tuyến nhan đề "10 hỏi đáp thường gặp về Ngữ âm tiếng Anh"


Quý độc giả kính mến,

Phát âm là một môn học rất hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức đối với mọi học viên Anh ngữ. Làm thế nào để có thể rèn luyện được kỹ năng này trong thời gian ngắn nhất với hiệu quả cao nhất?

Đó cũng là tâm điểm của buổi hội thảo nhan đề "10 hỏi đáp thường gặp về Ngữ âm tiếng Anh" sẽ được trực tuyến từ 8:30 – 9:30 sáng ngày 10/10/2010 dưới sự chủ trì của TS. Lê Nguyễn Bảo Nguyên – Tổng Giám đốc Open Vietnam.

Đây cũng là kỳ sinh hoạt chính thức đầu tiên của CLB Học thuật Tài Hoa Việt và được sự tài trợ kinh phí tổ chức từ Open Vietnam.

Tính đến thời điểm này, đã có gần 1.000 câu hỏi được những học viên Anh ngữ trên khắp mọi miền của đất nước gởi đến Ban tổ chức. Do thời gian sinh hoạt trực tuyến là có hạn trong khi số lượng câu hỏi là rất lớn, cho nên chúng tôi sẽ tổng hợp, phân loại và ưu tiên trả lời cho những bạn đọc đặt câu hỏi sớm nhất và hay nhất. Những câu hỏi còn lại sẽ được Ban tổ chức chuyển đến diễn giả để giải đáp và hồi âm cho quý độc giả trong thời gian sớm nhất qua e-mail riêng của từng người. Rất mong các bạn lượng thứ.

Ban tổ chức vẫn còn tiếp nhận câu hỏi của quý độc giả đến trước 8:15 sáng ngày 10/10/2010 qua địa chỉ e-mail: baonguyen10101976@gmail.com hoặc gọi điện đặt câu hỏi qua số 0958 578 789.

Trân trọng thông báo để các bạn thuận tiện trong việc theo dõi sự kiện hấp dẫn này.

Kính thư,

Ban tổ chức Hội thảo

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)