Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Tuesday, December 14, 2010

Phòng mạch máy tính KHÁM PHÁ - Kỳ 3: Vì sao không cài được AVG?

Lưu ý: Quý độc giả vui lòng đọc kỹ và làm đúng các yêu cầu khi gởi câu hỏi đến chương trình "Tư vấn miễn phí" (nhắp chuột vào đây để xem chi tiết).

Quý độc giả kính mến,

Chuyên trang “Tư vấn miễn phí” của “Phòng mạch máy tính KHÁM PHÁ” vừa nhận được thư của anh Phan Lương Minh và một số bạn khác gởi đến nhờ được trợ giúp.

Anh Minh và các bạn đã cho biết mặc dù đã thử cài đi cài lại nhiều lần AVG - một trong những phần mềm diệt virus máy tính hiệu quả và an toàn nhất hiện nay (có hơn 80 triệu người dùng trên thế giới) - nhưng vẫn không thành công. Và để thuận tiện cho chúng tôi trong việc trợ giúp, anh Minh đã cẩn thận chụp lại màn hình báo lỗi và gởi e-mail cho chương trình (xem ảnh chụp màn hình báo lỗi ở bên dưới):

Chúng tôi xin được chia sẻ một số kinh nghiệm như sau:


Thông báo lỗi như trên thường xuất hiện khi người dùng cài đặt sai phiên bản.

Trình diệt virus máy tính AVG hiện có 2 phiên bản: phiên bản 32 bit (phiên bản phổ biến nhất và thường chạy rất tốt trên hệ điều hành Microsoft Windows XP) và phiên bản 64 bit.

Do máy tính của anh đang sử dụng bộ vi xử lý (CPU 64 bit) và sử dụng hệ điều hành Windows 7 (cũng chạy trên nền 64 bit), nên anh buộc phải download AVG phiên bản 64 bit.

Sau đây là địa chỉ download của cả 2 phiên bản:

1. Phiên bản 32 bit (2011) có dung lượng 140 MB. Download tại đây (thời gian download khoảng từ 20-30 phút với đường truyền Internet tốc độ cao ADSL).

2. Phiên bản 64 bit (2011) có dung lượng khoảng 159 MB. Download tại đây (thời gian download khoảng từ 20-30 phút với đường truyền Internet tốc độ cao ADSL).

Nếu bị hạn chế về tiếng Anh chuyên ngành IT hoặc như không có thời gian để download và nếu muốn khám phá mọi tính năng hấp dẫn của AVG, thì anh và các bạn có thể mua đĩa CD-ROM (có sẵn file cài đặt và bộ tài liệu (bản in) hướng dẫn chi tiết cách sử dụng AVG để tìm kiếm và diệt virus máy tính theo cách hiệu quả và an toàn nhất.

Phần mềm AVG có bản quyền không thời hạn này (bao gồm cả tài liệu hướng dẫn) hiện được Tài Hoa Việt bán với giá chỉ 100.000 đồng/bộ (mỗi bộ chỉ cài đặt được trên 01 máy).

Quý độc giả có thể mua AVG trực tiếp tại trụ sở Tài Hoa Việt số 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ.

Quý độc giả ở xa vui lòng gửi phiếu chuyển tiền mua đĩa CD-ROM cho tác giả Lê Nguyễn Bảo Nguyên theo địa chỉ: 88/21 Đề Thám, TP. Cần Thơ. Khi chuyển tiền xong, quý độc giả vui lòng gọi điện đến số 0958 578 789 để thông báo cho tác giả được biết để thuận tiện trong việc theo dõi. Ngay khi nhận được phiếu chuyển tiền qua bưu điện của quý khách, tác giả sẽ gởi CD-ROM này qua đường bưu điện ngay cho quý khách.

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN

E-mail: baonguyen10101976@gmail.com

ĐTDĐ: 0958 578 789

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)