Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Sunday, January 9, 2011

Khuyến mãi tay game dành cho PC

Chơi game PS ngay trên PC

Quý độc giả kính mến,

Ngoài PC, Play Station (PS) cũng là một trong những hệ máy rất được yêu thích. Tại Việt Nam, số lượng các điểm chơi game PS đang phát triển mạnh với tốc độ không kém so với số lượng các điểm truy cập Internet công cộng.

PS hỗ trợ rất nhiều chủng loại game, từ thể thao (đặc biệt là bóng đá), dàn trận, võ thuật cho đến thể loại nhập vai.

Nếu là một game thủ yêu thích PS đến cuồng nhiệt nhưng lại không có thời gian chơi ở các điểm bên ngoài hay như muốn tiết kiệm chi phí, thì bạn hoàn toàn có thể mua thiết bị chơi game PS dành cho PC mà trên thị trường thường được gọi là tay game. Trong số những thương hiệu được chuộng dùng nhất hiện nay có dòng sản phẩm tay game PC JoyPad.

PC JoyPad cung cấp 2 loại tay game: loại thường (standard) và loại cao cấp (dual shock). Loại bình thường có đầy đủ các phím chức năng cần thiết để chơi tốt mọi game PS dành máy tính. Loại này hiện được chúng tôi bán với giá khuyến mãi là 100.000 đồng (giá gốc là 120.000 đồng).

Loại cao cấp thì chắc chắn sẽ bền hơn và còn hỗ trợ chế độ rung. Đây là tính năng độc đáo giúp bạn có được cảm giác mạnh khi chơi các game đua xe, bắn súng hoặc võ thuật. Nói cách khác, tay game sẽ rung lắc khi xe của bạn bị va chạm, khi bạn bị trúng đạn hoặc trúng đòn tấn công của đối phương. Loại cao cấp hiện được bán khuyến mãi với giá 120.000 đồng (giá gốc là 140.000 đồng). Sau đây là một số hình ảnh và video clip về loại tay game chất lượng cao này.



Nếu muốn tận hưởng mọi cảm xúc và cung bậc của game, thì bạn nên mua loại cao cấp vì giá của nó cũng chẳng đắt hơn bao nhiêu so với loại thường.

Với tay game PC JoyPad, từ nay, bạn đã có thể chơi game PS ngay trên máy tính mà không cần phải mất thêm 2 triệu để mua máy chơi game PS, chẳng cần phải rời nhà và đặc biệt còn có thể chơi game PS mọi lúc, mọi nơi!

Lưu ý: Không phải mọi game PC đều có thể sử dụng được tay game này. Vì vậy, chúng tôi đã tuyển chọn và sẽ lần lượt giới thiệu đến quý độc giả những game tương thích trong các bài viết sau.

Tất cả các tay game hiện nay trên thị trường đều không có chế độ bảo hành. Vì vậy, quý khách vui lòng kiểm tra tay game ngay trong lúc mua.

Do số lượng hàng mẫu khuyến mãi là có hạn nên chúng tôi chỉ ưu tiên cho những khách hàng đăng ký sớm nhất. Để đăng ký, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Tài Hoa Việt tại trụ sở số 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ hoặc gọi điện đến số 0958 578 789 gặp Thầy Bảo Nguyên – E-mail: baonguyen10101976@gmail.com).

Trân trọng thông báo.
Siêu thị điện tử KHÁM PHÁ

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)