Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Friday, January 7, 2011

Bảo vệ đầu cáp USB gốc cho mọi thiết bị

Quý độc giả kính mến,

Các thiết bị sử dụng giao diện USB càng ngày càng phổ dụng. Tuy nhiên, có đôi chút bất tiện khi khai thác chuẩn giao tiếp này.

Thứ nhất, đầu cắm của các thiết bị có sử dụng cổng USB thường rất dễ bị đứt ngầm (đứt ở bên trong ruột cáp, đặc biệt là các tay game và USB hub). Và nếu đầu cắm gốc này bị hỏng thì gần như là bạn sẽ phải vứt bỏ cả thiết bị dù rằng nó còn rất mới! Đơn giản chỉ vì có rất ít nơi chịu nhận sửa chữa cáp USB bị đứt dây ở bên trong ruột!




Thứ hai, sợi cáp USB gốc của các thiết bị như máy in, máy ảnh, máy scan thường rất ngắn. Điều này sẽ rất bất tiện khi bạn bày trí chúng tại nơi làm việc vì bạn phải đặt tất cả những thiết bị này nằm gần cổng USB của máy tính!

Thứ ba, đối với máy tính để bàn (desktop), cổng USB thường nằm ở phía sau thân máy (CPU). CPU lại thường được đặt ở dưới chân bàn làm việc. Vì vậy, sẽ là bất tiện mỗi khi muốn cắm thiết bị có sử dụng cổng USB vào máy tính. Đôi lúc, do sơ ý trong thao tác, bạn còn bị điện giật vì chạm phải vỏ máy đã bị rò rỉ điện!

Với cáp nối USB mở rộng (USB extension cable), mọi bất tiện nói trên đều biến mất hoàn toàn.

Linh phụ kiện này vừa giúp nối dài thêm được 1 mét vừa giúp kéo dài tuổi thọ cho đầu cáp USB gốc của mọi thiết bị. Chỉ cần gắn một đầu của cáp mở rộng với đầu cáp USB gốc của mọi thiết bị rồi gắn đầu còn lại của cáp mở rộng với cổng USB của máy tính là bạn đã có thể sử dụng được sản phẩm.


Giá bán của loại cáp nối USB mở rộng này chỉ 20.000 đồng. Loại USB hub này sẽ không được bảo hành vì vậy quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay khi mua.

Để mua sản phẩm nói trên, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Tài Hoa Việt tại trụ sở số 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ hoặc gọi điện đến số 0958 578 789 gặp Thầy Bảo Nguyên – E-mail: baonguyen10101976@gmail.com).

Trân trọng thông báo.
Siêu thị điện tử KHÁM PHÁ

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)