Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Saturday, December 18, 2010

Winning Eleven 9: Đá bóng ảo, cảm giác thật!

Nhà sách điện tử KHÁM PHÁ -
Kỳ 3: Winning Eleven 9: Đá bóng ảo, cảm giác thật!

Quý độc giả kính mến,

Bóng đá không chỉ là môn thể thao vua trên sân cỏ mà còn là trò chơi được yêu thích nhất trên máy tính. So với FIFA của EA, thì game Winning Eleven (WE) của hãng Konami có đông “tín đồ” hơn.

Nguyên nhân chủ yếu là do WE đã mang gần như mọi thứ của bóng đá thật vào bóng đá ảo, từ những mặt sân được thiết kế giống với ngoài đời, những gương mặt và hành động của cầu thủ, các giải đấu danh giá nhất thế giới, những pha xử lý bóng tuyệt đỉnh cho đến không khí cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên trên cầu trường. Tất cả đã làm mê hoặc mọi game thủ của thế giới bóng đá ảo mà như thật!

Phiên bản WE 9 đã có nhiều thay đổi và cải tiến rõ nét so với các phiên bản trước đây của Konami. Danh sách các đội bóng và gương mặt thật sự của các cầu thủ cũng đã được cập nhật theo sát với thời điểm hiện nay (từ kiểu tóc, cá tính cho đến kiểu ăn mừng).



Lần đầu chơi game, bạn có thể lựa chọn chế độ tập dượt hoặc thi đấu giao hữu để làm quen với cách điều khiển tay game và kỹ thuật xử lý bóng. Khi đã thuần thục, thì bạn có thể chính thức tham gia các giải đấu tầm cỡ, từ giải ngoại hạng của các CLB Châu Âu, cúp C1, Euro cho đến World Cup.

Nếu chơi ở giải CLB, thì bạn sẽ vừa là huấn luyện viên vừa là cầu thủ. Bạn sẽ phải khởi đầu sự nghiệp dẫn dắt CLB của mình từ giải hạng nhất với những cầu thủ “vô danh, tiểu tốt” và một khoản đầu tư hạn hẹp. Sau mỗi trận thắng bạn sẽ được thưởng điểm. Và khi đã tích lũy đủ tiền, thì bạn hoàn toàn có thể mơ đến một đội hình "toàn sao" với khát vọng chinh phục mọi thử thách ở tất cả các giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Tuy nhiên, công việc của một huấn luyện viên sẽ chẳng dễ thở chút nào! Bạn cần phải kiên trì, cẩn trọng, nhưng đôi lúc phải mạo hiểm và thậm chí có thể sẽ trả giá đắt cho mọi toan tính của mình. Những cầu thủ con cưng của bạn hoàn toàn có thể bị vắt kiệt sức nếu bạn cứ liên tục cho ra sân thi đấu, bị dính chấn thương dài hạn, bị đình công và đòi tăng lương, bị các cầu thủ mà bạn cứ luôn cho ngồi ghế dự bị dọa chia tay CLB, bị thiếu hụt ngân sách, không thể chiêu mộ hoặc chuyển nhượng cầu thủ do chưa đạt được những thỏa thuận với phía đối tác, v.v… Vào cuối mùa bóng, nếu để nợ nần và thi đấu tệ hại, thì bạn cũng sẽ bị sa thải và CLB của bạn cũng có thể bị xuống hạng, thậm chí phải tuyên bố phá sản!

Một hấp dẫn nữa của WE 9 đó là bạn được sửa đổi mọi thứ (tên CLB, danh sách cầu thủ, sân vận động, trang phục thi đấu và trình độ kỹ thuật cũng như giá chuyển nhượng). Nếu chịu khó dành thời gian và cộng thêm khiếu thiết kế, thì bạn hoàn toàn có thể tạo ra một cầu thủ giống y như bạn (khuôn mặt, chiều cao, trọng lượng, v.v…) để được tham gia vào những đội bóng yêu thích nhất.

WE 9 cũng không đòi hỏi quá cao về cấu hình máy tính (bộ nhớ RAM tối thiểu là 256 MB, bộ nhớ đồ họa tối thiểu là 32 MB).

Vui lòng liên hệ với tác giả của bài viết này để mua đĩa game với giá 20.000 đồng/bộ đĩa 2 game (miễn phí hướng dẫn cài đặt game và sử dụng tay game).

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN

ĐTDĐ: 0958 578 789

E-mail: baonguyen10101976@gmail.com

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)