Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Thursday, December 16, 2010

Danh mục những sản phẩm thuộc chương trình "Khuyến mãi cực sốc!" (từ ngày 15 - 31/12/2010 hoặc cho đến khi hết hàng)

Quý độc giả kính mến,

Nhân sự kiện siêu thị điện tử KHÁM PHÁ vừa kết nạp thêm một số đối tác mới chuyên cung cấp trang thiết bị ICT với giá sĩ dành riêng cho giáo viên và học viên của Tài Hoa Việt, kể từ ngày 15/12/2010 đến 31/12/2010, chúng tôi sẽ tổ chức đều đặn hàng ngày chương trình bán hàng với giá ưu đãi đặc biệt.

Do số lượng hàng khuyến mãi được bán mỗi ngày tối đa không quá 10 đơn vị/sản phẩm, nên chúng tôi sẽ ưu tiên bán hàng cho những khách hàng đến trụ sở của Tài Hoa Việt mua sắm trực tiếp. Sau đó mới xét đến đối tượng đăng ký đặt mua qua điện thoại. Mỗi khách hàng được quyền mua tất cả các sản phẩm khuyến mãi nhưng mỗi thứ chỉ được mua 01 đơn vị.

Sau đây là danh mục và giá khuyến mãi của tất cả những sản phẩm thuộc diện nói trên.

1. Đầu đọc thẻ nhớ đa năng nhỏ gọn chỉ bằng bao diêm (đọc được tất cả các loại thẻ nhớ): Giá gốc: 30.000 đồng. Giá khuyến mãi: 20.000 đồng!

2. Cáp nối USB giúp làm dài thêm được 01 mét nữa cho những thiết bị có sử dụng cổng USB nhưng cáp nối sẵn có của nó lại quá ngắn, rất mau bị đứt và cũng thường làm hỏng cả thiết bị! Giá gốc: 30.000 đồng. Giá khuyến mãi chỉ còn 20.000 đồng!

3. Chuột quang dành cho người săn đồ hiệu Sony, Dell, HP, IBM, Lenovo có dây (màu đen) kiểu dáng gọn nhẹ và có vỏ trong suốt để dễ dàng quan sát cấu trúc hoạt động bên trong cũng như dùng làm “đèn pin” cho laptop mỗi khi bị cúp điện đột ngột! Giá gốc: 70.000 đồng. Giá khuyến mãi chỉ còn 50.000 đồng!

4. Tai nghe kèm microphone Colorvis loại tốt (cáp nối được bảo vệ bằng cước dày nên khó bị đứt dây hơn so với loại Colorvis thông thường, khung tai nghe được làm bằng kim loại nên chắc chắn hơn so với loại Colorvis được làm bằng khung nhựa cứng rất dễ bị gãy). Giá gốc: 70.000 đồng. Giá khuyến mãi chỉ còn 50.000 đồng! (Tặng thêm phần mềm nghe nhạc với chất lượng âm thanh nổi và áp dụng hiệu ứng đặc biệt).

5. Microphone rời được làm bằng kim loại và có thể uốn cong theo mọi cách, rất thích hợp cho việc thu âm, voice chat hay gọi điện thoại Internet. Giá gốc: 120.000 đồng. Giá khuyến mãi chỉ còn 80.000 đồng! (Tặng thêm phần mềm thu âm chuyên dụng trên máy tính).

6. Thiết bị tăng cổng USB (1 cổng ra đến 4 cổng) kiểu dáng hình con cua rất ấn tượng giúp máy tính có thêm được nhiều cổng USB và tránh làm hư cổng USB gốc của máy tính (nếu bị hư cổng USB gốc thì chi phí sửa chữa rất tốn kém và lại mất thời gian tìm kiếm linh kiện thay thế). Giá gốc: 130.000 đồng. Giá khuyến mãi chỉ còn 90.000 đồng.

7. Webcam dạng kẹp xoay trở được mọi hướng và gắn được mọi nơi, rất thích hợp để video chat, gọi điện thoại Internet và chụp hình kiểu Hàn Quốc. Có công tắc đèn bù sáng riêng nên sẽ tiết kiệm được điện năng so với các loại Webcam khác trên thị trường. Giá gốc: 140.000 đồng. Giá khuyến mãi chỉ còn 100.000 đồng! (tặng thêm phần mềm chụp hình Hàn Quốc và áp dụng hiệu ứng đặc biệt cho Webcam).

8. Loa USB mini di động dành cho laptop có kiểu dáng cực gọn và thời trang (giống như của hãng Sound Max nhưng có giá bán mềm hơn mà chất lượng cũng như nhau). Giá gốc: 180.000 đồng! Giá khuyến mãi chỉ còn 150.000 đồng. Việc sử dụng loa ngoài thay vì dùng loa có sẵn của laptop sẽ giúp máy tính của bạn có giá trị hơn vì nếu để loa sẵn có của laptop của bị hư, thì việc sửa chữa sẽ rất đắt và cũng khó tìm linh kiện thay thế. (Tặng phần mềm nghe nhạc và xem phim chất lượng cao, áp dụng hiệu ứng đặc biệt).

9. Thẻ nhớ USB Adata kiểu dáng siêu gọn nhẹ và thời trang (loại 4 GB) (một thương hiệu tốt và bền hơn cả Apacer). Giá gốc: 220.000 đồng. Giá khuyến mãi chỉ còn 170.000 đồng! (Tặng phần mềm bảo vệ dữ liệu trên ổ đĩa USB chuyên dụng).

10. Chuột thời trang không dây Sony màu trắng được phủ lớp sơn chống bẩn và chống mài mòn. Rất thích hợp cho người dùng laptop để tránh bị các chứng bệnh về mỏi cơ tay do phải sử dụng chuột lăn sẵn có của laptop. Đây là hàng được Sony sản xuất với số lượng có hạn, chủ yếu để quảng bá thương hiệu mà thôi. Hiện đã không còn sản xuất nữa. Giá gốc: 280.000 đồng. Giá khuyến mãi chỉ còn 230.000 đồng!

Kính mời quý khách đến trụ sở của Tài Hoa Việt tại số 96/19 Lý Tự Trọng (cuối hẻm Thành Đoàn, đối diện trường Nguyễn Bỉnh Khiêm) để tham quan, dùng thử và mua sắm trực tiếp.

Lưu ý: Chương trình này có thể kết thúc trước hạn nếu hết hàng khuyến mãi! (Tổng cộng có 150 đơn vị/10 sản phẩm cho đợt khuyến mãi này)

Thông tin chi tiết vui lòng gọi điện thoại đến số 0958 578 789 (gặp Thầy Bảo Nguyên).

Trân trọng thông báo,

Siêu thị điện tử KHÁM PHÁ

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)