Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Monday, December 27, 2010

03 & 04/01/2011: Khai giảng khóa 1 lớp PC Doctor (Sơ cấp)

Các bạn học viên thân mến,

Dự kiến, vào ngày 03 & 04/01/2011 tới đây, Tài Hoa Việt sẽ khai giảng lớp Bác sĩ máy tính (PC Doctor) chuyên ngành phần mềm – trình độ SƠ CẤP (Khóa 1/2011).

Điều kiện để được tham gia khóa đào tạo này đó là học viên đã có chứng nhận hoàn tất khóa học lớp Bác sĩ máy tính (PC Doctor) chuyên ngành phần mềm – trình độ VỠ LÒNG của Tài Hoa Việt hoặc có điểm thi trắc nghiệm đầu vào từ 50/100 điểm trở lên (đối với những học viên chưa từng học ở Tài Hoa Việt).

Đối với khóa học này, học viên có thể tùy chọn lịch học (ngày giờ học) và phải đăng ký trước với Tài Hoa Việt để chúng tôi tổng hợp danh sách và xếp lớp. Hạn chót đăng ký lịch học của khóa đầu tiên thuộc trình độ này là trước ngày 01/01/2010.

Ưu điểm của các khóa đào tạo nghề IT của Tài Hoa Việt đó là chỉ nhận không quá 4 học viên/lớp và sẽ khai giảng ngay khi có học viên đăng ký.

Khóa học nói trên sẽ kéo dài trong 1 tháng (12 buổi). Học phí trọn khóa (bao gồm tài liệu, bộ đĩa CD-ROM chứa các phần mềm sửa chữa máy tính chuyên nghiệp, lệ phí thi và lệ phí in giấy chứng nhận hoàn tất khóa học): 950.000 đồng/học viên. Chính sách ưu đãi: Giảm 200.000 đồng cho những học viên đóng học phí trước ngày 01/01/2010.

Sau đây là nội dung chương trình đào tạo của khóa học này (có đến 12 chuyên đề cực kỳ bổ ích và hấp dẫn):

1. Nâng cấp sức mạnh cho hệ điều hành Microsoft Windows (kỹ thuật phát hiện tử huyệt và vá lỗi bảo mật, bổ sung các thư viện phổ biến để cài đặt các chương trình ứng dụng có liên quan, cập nhật phiên bản mới nhất (2011) cho hệ điều hành).

2. Tối ưu hóa và bản địa hóa các thiết lập hữu ích cho những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay (trình duyệt Web, trình quản lý dữ liệu, bộ điện toán văn phòng Microsoft Office, trình nhắn tin tức thời Yahoo! Messenger, Webmail, v.v…).

3. Khai thác những tính năng bí mật và hấp dẫn của các công cụ trọng yếu trong bảng điều khiển (Control Panel) trên Microsoft Windows.

4. Tắt kích hoạt những dịch vụ không cần thiết của Microsoft Windows để tăng tốc xử lý và cải thiện độ bảo mật cho máy tính (sử dụng applet Administrative Tools).

5. Cải thiện desktop (tùy biến, quản lý, thiết kế layout, làm ẩn và phục hồi icon) nhằm rút ngắn thời gian làm nóng hệ điều hành sau khởi động.

6. Tùy biến thanh tác vụ (taskbar) và khay hệ thống (System tray) để máy tính chạy nhanh hơn và thao tác thuận tiện hơn cho người dùng.

7. Khai thác các công cụ trọng yếu thuộc nhóm System Tools (Command Prompt, Task Manager, Registry Editor và Notepad) để tự thiết kế công cụ riêng (kiểm tra cấu hình thực sự của phần cứng mà không cần sử dụng phần mềm, thiết kế malware giả lập để kiểm thử khả năng phòng thủ của máy tính, phát hiện và trục xuất những phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo trên máy tính, v.v…).

8. Kỹ năng quản lý dữ liệu trên máy tính (tăng tốc sao chép, hủy dữ liệu mật, cứu hộ dữ liệu, che giấu thư mục hoặc tập tin, tìm kiếm siêu tốc, cắt ghép dữ liệu, v.v…).

9. Giải phân mảnh để tăng tốc xử lý cho các ứng dụng trên máy tính.

10. Kỹ thuật sao lưu dự phòng dữ liệu (backup) trên nhiều phương tiện khác nhau để tránh bị mất dữ liệu nếu như ổ đĩa cứng gặp sự cố hoặc “đột tử”.

11. Sửa chữa máy tính từ xa (chỉ cần ngồi nhà, nối mạng Internet là đã có thể đăng nhập vào một máy tính bất kỳ trên thế giới để khắc phục sự cố phần mềm cho khách hàng).

12. Quản lý phân vùng ổ đĩa cứng (tạo mới, di dời, sao chép, xóa, tái định cỡ) để có thể cài mới hệ điều hành theo ý muốn, cài đặt và sử dụng nhiều hệ điều hành trên máy tính, v.v…

Sau đây là một số lịch học mẫu để các bạn tham khảo:

A. HỌC BUỔI SÁNG

1. Học từ 9:30 – 11:00 các ngày Thứ 2, 4 và 6 hàng tuần.

2. Học từ 9:30 – 11:00 các ngày Thứ 3, 5 và 7 hàng tuần.

B. HỌC BUỔI CHIỀU

1. Học từ 3:00 – 04:30 các ngày Thứ 2, 4 và 6 hàng tuần.

2. Học từ 3:00 – 04:30 các ngày Thứ 3, 5 và 7 hàng tuần.

C. HỌC BUỔI TỐI

1. Học từ 6:00 – 7:30 các ngày Thứ 2, 4 và 6 hàng tuần.

2. Học từ 6:00 – 7:30 các ngày Thứ 3, 5 và 7 hàng tuần.

D. LỊCH HỌC ĐẶC BIỆT (học 3 buổi trong ngày Chủ Nhật, học trong 4 ngày Chủ Nhật)

Buổi sáng học từ 8:00 – 11:00 và buổi tối học từ 6:00 – 7:30.

Trân trọng thông báo,

BGĐ Tài Hoa Việt

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)