Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Thursday, November 11, 2010

TƯ VẤN TIÊU DÙNG - Kỳ 5: Bí quyết bảo vệ dữ liệu và làm tăng thêm dung lượng cho thẻ nhớ USB

Bí quyết bảo vệ dữ liệu và làm tăng thêm dung lượng cho thẻ nhớ USB

Để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ, “gã khổng lồ” Apacer đã chế tạo ra một phần mềm đặc biệt ứng dụng công nghệ ACE® độc quyền của hãng này.

Theo đó, chỉ cần tích hợp phần mềm nói trên vào thẻ nhớ USB là bạn đã có thể gắn khóa bảo vệ bằng mật khẩu để tránh bị rò rỉ khi cho người khác mượn hoặc bị mất thẻ nhớ USB. Nói theo cách dễ hiểu hơn, thì mỗi khi chạy chương trình, người dùng sẽ phải khai báo mật khẩu. Nếu sai, thì sẽ không thể mở được dữ liệu. Đây chính là cách tốt nhất để tránh bị tiết lộ dữ liệu mật khi cho mượn thẻ nhớ USB.

Chưa hết, phần mềm ACE còn giúp bạn “giảm cân” cho thẻ nhớ USB bằng cách nén nhỏ dữ liệu với tỷ lệ nén rất cao (từ 20 – 50%, tùy định dạng, xem tỷ lệ nén cụ thể trong bảng đặc tả dưới đây). Với cách làm này, bạn sẽ có thể tăng thêm dung lượng cho thẻ nhớ USB của mình lên gấp 5 lần so với dung lượng thực tế!

Đây là một phần mềm cực kỳ nhỏ gọn (chỉ 430 KB), không cần phải cài đặt trước khi sử dụng và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, giao diện của nó được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Vì vậy, sẽ có đôi chút khó khăn dành cho những bạn không rành về tin học và Anh ngữ.

Siêu thị điện tử KHÁM PHÁ đã biên soạn tài liệu hướng dẫn cách tích hợp và sử dụng phần mềm độc đáo này bằng tiếng Việt. Tài liệu này chúng tôi sẽ tặng miễn phí cho khách hàng khi mua các loại thẻ nhớ Apacer từ chính hãng đang được bày bán trên siêu thị điện tử KHÁM PHÁ (xem lại bản tin chi tiết về dòng sản phẩm này tại đây). Thời gian áp dụng chính sách khuyến mãi này là không giới hạn!

Nếu bạn đã có các loại thẻ nhớ Apacer thuộc dòng Handy Steno Series USB 2.0 (xem ảnh bên dưới) và chỉ muốn mua phần mềm này mà thôi, thì siêu thị điện tử KHÁM PHÁ sẽ bán cho các bạn phần mềm và tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt với giá 50.000 đồng/bộ.


Lưu ý: Mỗi phần mềm chỉ có thể dùng được cho 01 thẻ nhớ USB mà thôi. Các bạn sẽ không thể dùng 01 phần mềm đã mua để dùng cho nhiều thẻ nhớ USB!

Ngoài ra, bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụng phần mềm này cũng sẽ được chuyển đến quý độc giả trên Tạp chí KHÁM PHÁ số 1/2010 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 01/12/2010.

Quý độc giả có nhu cầu đặt mua phần mềm ACE hoặc tạp chí KHÁM PHÁ, vui lòng liên hệ Tài Hoa Việt tại Trụ sở số 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ hoặc gọi điện đến số 0958 578 789 (gặp Thầy Bảo Nguyên – E-mail: baonguyen10101976@gmail.com).

Trân trọng thông báo.
Siêu thị điện tử KHÁM PHÁ

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)