Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Monday, November 8, 2010

TƯ VẤN TIÊU DÙNG – Kỳ 3 – Hướng dẫn sử dụng đế tản nhiệt Notebook Cooler NC 10 dành cho laptop

NOTEBOOK COOLER NC 10 (NC):

Đế tản nhiệt bình dân dành cho laptop

Máy tính xách tay là một trong những thiết bị sinh nhiệt rất cao trong suốt quá trình hoạt động. Nếu không được làm mát tốt, thì tuổi thọ của nó sẽ bị giảm sút rất nhanh, thường xuyên gặp trục trặc và thậm chí nếu nghiêm trọng hơn thì có thể làm hỏng máy!

Cho dù được thiết kế tốt đến đâu đi chăng nữa, thì giải pháp làm mát máy tính nếu chỉ trông cậy hoàn toàn bằng chiếc quạt tản nhiệt bé xíu gắn trong vẫn sẽ không thể “hạ hỏa” 100% cho chiếc máy tính xách tay quý giá của bạn. Vì vậy, laptop rất cần được tiếp sức bằng một đế tản nhiệt gắn ngoài, thường được gọi là notebook cooler.


Hiện nay, thị trường này có rất nhiều chủng loại sản phẩm. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng cụ thể mà bạn nên trang bị loại này cho phù hợp. Nếu là người dùng bình dân, thì bạn có thể sử dụng loại đế tản nhiệt bằng nhựa trong NC 10 như là một giải pháp làm mát bổ trợ cho laptop.

NC 10 hiện đang được siêu thị điện tử KHÁM PHÁ bán với giá ưu đãi (áp dụng đến ngày 10/11/2010 hoặc đến khi hết hàng) là 70.000 đồng (giá gốc: 90.000 – 100.000 đồng). Xem thông tin chi tiết hơn tại đây.



Để thay cho lời tri ân cho các khách hàng đã mua sắm thiết bị này trên siêu thị điện tử KHÁM PHÁ và cũng thể theo yêu cầu của những bạn không rành về tiếng Anh chuyên ngành, chúng tôi xin được gởi đến quý khách hàng bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị này.

A. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐẾ TẢN NHIỆT NC

Trước tiên, bạn hãy đặt chiếc máy tính xách tay của mình lên đế tản nhiệt NC. Kế đến, bạn chỉ cần gắn cáp nối của NC vào cổng USB của laptop là thiết bị sẽ tự động làm việc. Chiếc quạt lớn của NC sẽ quay rất êm nhưng đủ mạnh và có đèn màu xanh phát sáng.

Khi không còn nhu cầu sử dụng thì bạn chỉ việc tháo cáp nối của NC ra khỏi chiếc máy tính xách tay là xong ngay!

B. MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC

Để kéo dài tuổi thọ cho NC và thậm chí là tất cả những thiết bị khác có sử dụng cổng USB trên máy tính, bạn nên tuân thủ những chỉ dẫn sau đây.

- Dùng một miếng băng keo trong để dán cố định cáp nối USB của NC sao cho nó áp sát mặt đáy để tránh bị va quẹt vào cánh quạt và cũng tránh làm đứt dây điện nguồn của thiết bị.

- Bảo quản NC ở nơi khô ráo và thoáng mát.

- Không để thiết bị vô nước hoặc rơi xuống đất.

- Không gắn thiết bị vào những máy tính có cổng USB đã bị rỉ sét hoặc rò rỉ điện.

- Khi không còn nhu cầu sử dụng, hãy tháo cáp nối của NC ra khỏi máy tính, dùng chổi cọ quét sơ bụi bẩn hoặc vải mềm lau sạch các cánh quạt rồi cho thiết bị vào hộp giấy (bao bì của sản phẩm).

- Định kỳ vệ sinh đế tản nhiệt. Có thể tra vài giọt dầu bôi trơn để làm nhờn motor của quạt.

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN

- ĐTDĐ: 0958 578 789
- E-mail: baonguyen10101976@gmail.com
- Yahoo! ID: taihoaviet2010
- Địa chỉ nhà riêng: 88/21 Đề Thám, TP. Cần Thơ
- Địa chỉ cơ quan: 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)