Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Tuesday, November 30, 2010

TIN HỌC CHO MỌI NGƯỜI – Kỳ 4 – "Sơ cứu" file ZIP

KHẮC PHỤC SỰ CỐ MÁY TÍNH

DISKINTERNALS ZIP REPAIR 1.1 (DZR):
Thêm một cơ hội hồi sinh cho file nén bị hỏng

Bạn định giải nén một tập tin ZIP nhưng chẳng tài nào làm được? Thông báo The Compressed (zipped) Folder is invalid or corrupted cứ luôn xuất hiện?

Nếu đúng như vậy, thì tập tin này đã bị hỏng (thường là do lỗi CRC và cần được sửa chữa siêu tốc với DZR – một công cụ hoàn toàn miễn phí và có tỷ lệ phục hồi dữ liệu khá cao. Bạn có thể download phiên bản mới nhất của chương trình này tại đây.

Được kiểm chứng là chạy tốt trên hầu hết các hệ điều hành Microsoft Windows, tuy nhỏ gọn (chỉ có 524 KB), nhưng DZR lại có tốc độ tìm kiếm và khôi phục dữ liệu bị hỏng cực nhanh, rất an toàn và cũng không kém phần hiệu quả.

Giao diện của phần mềm DZR

Quý độc giả cũng có thể đón xem bài viết hướng dẫn rất chi tiết cách khai thác phiên bản mới nhất của phần mềm này trên Tạp chí Khám phá số 1 (bản in cần đặt mua trước) hoặc bản điện tử (miễn phí nhưng phải đăng ký qua e-mail trước) sẽ được phát hành vào ngày mai (01/12/2010).

Quý độc giả có nhu cầu đặt mua Tạp chí Khám phá số 1 (bản in kèm đĩa CD-ROM) vui lòng liên hệ trực tiếp Tài Hoa Việt tại trụ sở số 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ hoặc gọi điện đến số 0958 578 789 gặp Thầy Bảo Nguyên – E-mail: baonguyen10101976@gmail.com).

NHƯ Ý

Tin nhắn từ Ban Biên Tập: Quý độc giả có thể gởi tin bài cộng tác đối với tất cả các chuyên mục trên trang blog của Tài Hoa Việt. Tin bài cộng tác vui lòng gởi e-mail về địa chỉ baonguyen10101976@gmail.com. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của quý vị.

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)