Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Tuesday, November 16, 2010

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ KHÁM PHÁ – Kỳ 7 - Pin tiểu và pin đũa Sony Japan sạc được đến 1.000 lần!

CYCLE ENERGY
Pin tiểu Sony AA và AAA sạc được 1.000 lần!

Hầu hết các thiết bị điện tử, đặc biệt là máy ảnh số, hiện có trên thị trường đều đã chuyển dần sang dạng sử dụng pin tiểu AA gắn ngoài thay vì là gắn trong (có sẵn bên trong máy). Xu hướng này là tất yếu bởi lẽ pin gắn trong thường rất khó sửa chữa hoặc rất khó tìm mua pin mới để thay thế.

Tuy nhiên, việc sử dụng pin tiểu (loại dùng chỉ một lần rồi bỏ) cũng sẽ làm tăng chi phí cho người dùng máy ảnh số bởi lẽ một bộ pin tiểu như vậy thường không thể chụp hoặc quay phim lâu được. Để tiết kiệm, bạn nên sử dụng loại pin sạc.

Với mục tiêu chào hàng là chủ yếu, Sony đã không giấu được tham vọng cạnh tranh quyết liệt với Energizer, Duracell, Sanyo và Panasonic khi bán loại pin sạc AA (pin tiểu thường dùng cho máy ảnh số) và AAA (pin đũa thường dùng cho remote TV, lạnh) chỉ bằng 1/3 giá bán của các đối thủ cạnh tranh!

Cụ thể là loại pin AA và AAA Cycle Energy (hàng được sản xuất tại Nhật Bản, có ghi rõ là Made in Japan, vừa được chúng tôi nhập khẩu về đến Việt Nam sáng nay) được bán với giá chỉ 80.000 đồng/bộ 2 viên pin (của Energizer rất đắt: khoảng 240.000 đồng/bộ, của Duracell khoảng 200.000 đồng/bộ, còn của Panasonic là 50.000 đồng/bộ (nhưng được sản xuất ở Trung Quốc).

Với một bộ pin Cycle Energy của Sony Japan, bạn đã có thể sạc được đến 1.000 lần và mỗi lần sạc như thế có thời lượng sử dụng dài hơn loại pin không sạc được đến 1,5 lần! Đặc biệt, sau một năm sử dụng và nếu được bảo quản tốt ở điều kiện nhiệt độ lý tưởng, thì mức độ giữ pin còn lại của Cycle Energy lên đến 85% trong khi các loại pin sạc khác đều phải vứt bỏ!

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và cũng nhằm hỗ trợ giáo viên, sinh viên và học sinh có điều kiện sở hữu ngay sản phẩm thuộc diện hàng sốt này, siêu thị điện tử sẽ áp dụng chính sách “BÁN MÀ NHƯ TẶNG”. Sau đây là những thông tin chi tiết về giá bán và thông số kỹ thuật của loại pin sạc Sony Cyber Energy AA và AAA 4.600 mAh.

Để bảo đảm an toàn, phát huy triệt để hiệu quả sử dụng và kéo dài tuổi thọ của pin, bạn nên sử dụng bộ sạc pin Sony (xem lại bản tin giới thiệu sản phẩm này tại đây).

1. Tên đầy đủ: Pin sạc Sony Cyber Energy AA và AAA 4.600 mAh.

2. Giá thị trường (đã tính 10% VAT): Dao động từ 80.000 – 100.000 đồng.

3. Giá siêu khuyến mãi của siêu thị điện tử KHÁM PHÁ (BÁN MÀ NHƯ TẶNG!): Chỉ còn 60.000 đồng (đã tính 10% VAT)! Số lượng có hạn! Hàng được sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản.

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện loại pin sạc Sony Cyber Energy làm giả, làm nhái hoặc được sản xuất từ những nơi khác không phải tại Nhật Bản. Loại hàng kém phẩm chất này dĩ nhiên là rẻ tiền hơn.

Người dùng nên cẩn trọng khi mua vì sử dụng pin giả, pin nhái thường bị sự cố cháy nổ trong quá trình sạc pin và sử dụng, chẳng những gây hư hại cho thiết bị mà còn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng!

Pin giả, pin nhái thường bị chảy đổ dung dịch ra ngoài và làm ướt vỏ pin, hình ảnh in trên vỏ pin hoặc bao bì thường bị nhòe hoặc bị sai chính tả tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.

Do số lượng hàng nhập khẩu từ Nhật Bản là có hạn nên chúng tôi chỉ ưu tiên cho những khách hàng đăng ký sớm nhất. Để đăng ký, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Tài Hoa Việt tại trụ sở số 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ hoặc gọi điện đến số 0958 578 789 gặp Thầy Bảo Nguyên – E-mail: baonguyen10101976@gmail.com).

Quý khách sẽ nhận hàng chậm nhất là 3 giờ kể từ thời điểm đăng ký và thanh toán hóa đơn tiền hàng.

Trân trọng thông báo.
Siêu thị điện tử KHÁM PHÁ

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)