Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt

Biểu trưng của Open Vietnam & Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào biểu trưng để nghe, xem lời và download ca khúc "Khám phá" - "hành khúc" của chúng tôi.

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt

Ph. D Lê Nguyễn Bảo Nguyên - Tổng Giám đốc Open Vietnam, Blogmaster của Tài Hoa Việt
Nhắp chuột vào bức ảnh trên để xem lược sử cá nhân.

Thursday, November 25, 2010

Chuyên đề "Merry Christmas & Happy New Year" - Kỳ 4: Túi chống sốc laptop hiệu Samsonite giá mềm!

Túi chống sốc laptop hiệu Samsonite giá mềm!

Quý độc giả kính mến,

So với máy tính để bàn (desktop), máy tính xách tay (laptop) rõ ràng là tiện dụng hơn tuy có đắt tiền hơn. Song nếu bàn về tính bền chắc, thì laptop lại “mong manh” hơn rất nhiều so với desktop!

Chính vì điều này mà người dùng máy tính xách tay thường phải trang bị thêm cho “cục cưng” của mình một số linh phụ kiện quan trọng, trong đó có túi chống sốc (laptop protect cover hay còn được định danh là laptop shock absorber).

Thị trường túi chống sốc hiện nay rất phong phú và đa dạng. Việc chọn mua nhãn hàng và chủng loại nào là còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Những laptop đắt tiền và siêu mỏng rất cần được chống sốc để tránh làm “dập” ổ đĩa cứng và trầy xước bằng những loại túi chống sốc cao cấp.

Còn những laptop bình dân hoặc có kiểu dáng chắc chắn hơn thì có thể sử dụng loại túi chống sốc bình dân, chẳng hạn như mẫu sau đây của Samsonite (xem ảnh minh họa).

Giá bán của sản phẩm nói trên trên thị trường dao động từ 60.000 – 80.000 đồng. Nếu mua trong dịp khuyến mãi này trên siêu thị điện tử KHÁM PHÁ (áp dụng đến hết ngày 30/11/2010), thì giá bán sẽ được giảm xuống chỉ còn 50.000 đồng.

Do số lượng hàng nhập về là có hạn nên chúng tôi chỉ ưu tiên cho những khách hàng đăng ký sớm nhất và thanh toán trước tiền hàng. Để đăng ký, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Tài Hoa Việt tại trụ sở số 96/19 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ hoặc gọi điện đến số 0958 578 789 gặp Thầy Bảo Nguyên – E-mail: baonguyen10101976@gmail.com).

Trân trọng thông báo.
Siêu thị điện tử KHÁM PHÁ

Quà tặng dành cho 100 độc giả may mắn nhất

Tin bài đã đăng (nhắp chuột để thu nhỏ hoặc mở rộng danh sách)